Quy Trình Sản Xuất Than Nướng Không Khói – Than sạch

Quy Trình Sản Xuất Than Nướng Không Khói- Than Sạch

  1. Nguyên liệu:  vỏ gáo dừa
  2. Lò nung: Là công đoạn quan trọng nhất trong quá trình sản xuất than sạch nó quyết định 80% trong toàn bộ quy trình sản xuất than sạch. Lò nung thực hiện chức năng Đốt  gáo dừa than than gáo dừa sau một thời gian nung – ủ tiến hành làm nguội được sản phẩm là than gáo dừa đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn của công nghệ.
  3. Nghiền: Là công đoạn đem than gáo dừa sau khi được chuẩn bị,  lựa chọn đạt tiêu chuẩn thực hiện chức năng nghiền nhỏ thành cám than gáo dừa theo kích thước yêu cầu của công nghệ sản xuất than.
  4. Tạo khuôn: Sau khi thu nhận được cám than gáo dừa có độ ẩm thích hợp đem phối trộn theo công thức tỉ lệ quy định trong quá trình chuyển giao công nghệ sản xuất than trước khi cho vào thiết bị thực hiện chức năng tạo ra khuôn than theo yêu cầu kích thước độ dài thuận lợi cho công đoạn tiếp theo.
  5. Sấy khô: Các sản phẩm than gáo dừa hay gọi than sạch được để lên vỉ  và đem sấy khô đến độ ẩm đạt yêu cầu công nghệ tạo than sạch. Toàn bộ sản phẩm than gáo dừa được thực hiện trong hệ thống sấy liên hoàn của thiết bị.
  6. Sản phẩm:Sản phẩm được tạo ra sau một thời gian thực hiện ở sấy khô phải đáp ứng được là sản phẩm than sạch không khói, nhiệt lượng tỏa ra lớn, thời gian cháy lâu hơn so với than ta làm bằng phương pháp thủ công và đặc biệt hàm lượng chất độc hại cũng là tương đối thấp.
  7. Đóng bao: Là công đoạn được tiến hành sau khi sản phẩm than sạch được làm nguội tiến hành bao gói và vận chuyển đến nhà kho bảo quản có độ ẩm và môi trường thích hợp an toàn và dễ vận chuyển trong khâu phân phối và tiêu thụ sản phẩm.

Amthucthannuong.com Cung cấp than gáo dừa ( là than nướng không khói)  bao gồm:

  • Than nướng không khói sử dụng trung tâm mua săm, siêu thị
  • Than nướng không khói sử dụng khu công nghiệp, nhà máy kho, xưởng
  • Than nướng không khói sử dụng văn phòng, vệ sinh toà nhà, cao ốc
  • Than nướng không khói sử dụng nhà hàng,khách sạn
  • Than nướng không khói sử dụng quán ăn, quán cà phê, quán thức uống giải khát
  • Than nướng không khói sử dụng shroom trưng bày, mua bán
  • Than nướng không khói sử dụng ngân hàng
  • Than nướng không khói sử dụng trường học
  • Than nướng không khói sử dụng bệnh viện và phòng khám tư
  • Than nướng không khói sử dụng công trình thi công
  • Than nướng không khói sử dụng mõi giá đình
  • Than gáo dừa sử dụng lọc nước,xử lý nước
  • Than gáo dừa sử dụng xử lý môi trường

=> Amthucthannuong.com chuyên cung cấp sỉ và lẻ than nướng không khói từ nguyên liệu than gáo dừa tự nhiên .

=>Tư Vấn Hotline: 0933.38.78.24

Amthucthannuong.com cung cấp than nướng không khói các quận: Bán Than Không khói tại Q.Hóc Môn, Bán Than Không khói  tại quận 12, Bán Than Không khói tại quậnTân Phú, Bán Than Không khói tại quận Tân Bình,Bán Than Không khói tại quận Bình Tân, Bán Than Không khói tại quận Thủ Đức, Bán Than Không khói tại quận Bình Thạnh, Bán Than Không khói tại quận 9, Bán Than Không khói tại quận 10, Bán Than Không khói tại quận 11, Bán Than Không khói tại quận 8, Bán Than Không khói tại quận 1,Bán Than Không khói tại quận 3, Bán Than Không khói tại quận 2,Bán Than Không khói tại quận 5, Bán Than Không khói tại quận 4, Bán Than Không khói tại quận 6, Bán Than Không khói tại quận Bình Chánh, Bán Than Không khói tại quận Phú Nhuận, Bán Than Không khói tại quận Gò Vấp, Bán Than Không khói tại Tp.Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *