TOP 10 Quán Nướng Than Không Khói Ngon ở Sài Gòn Hút Thực khách Ngày Đông Đêm

TOP 10 Quán nướng ngon ở Sài Gòn hút hồn thực khách ngày đông đến

=> Tư Vấn BÁN THAN KHÔNG KHÓI – Hotline: 0933.38.78.24

=> Amthucthannuong.com GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Những quán nướng ngon ở Sài Gòn được giới thiệu dưới đây không chỉ mang lại cho bạn một bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn mà chất lượng phục vụ cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Buk Buk Lê Văn Sỹ Nướng Than không khói

Trực thuộc Tập đoàn Redsun ITI, Buk Buk 347 Lê Văn Sỹ, P. 1,  Quận Tân Bình tỏ ra không hề kém cạnh so với “anh em trong nhà”, đây chính quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Đây chính là nơi để “dân nhậu” trải nghiệm xu hướng nhậu vui,  cân bằng giữa ăn và uống của xứ sở Kim chi. Tại đây, bạn có thể quẩy tưng bừng với hội bạn, vừa no say nhưng lại vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tại cơ sở TP.Hồ Chí Minh, Buk Buk 347 Lê Văn Sỹ, P. 1,  Quận Tân Bình có 2 thực đơn dành cho gọi món, món than nướng không khói và buffet . Đối với thực đơn gọi món, có gần 200 món ăn cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, Buk Buk 347 Lê Văn Sỹ, P. 1,  Quận Tân Bình mang đến cho thực khách những combo nướng than không khói với giá cực hấp dẫn, được “khuyến cáo” là “must – try”.

– Combo thịt bò (318K) bao gồm: ba chỉ bò cuộn, sườn bò rút xương sốt Omecha, diềm thăn bò sốt Omecha, nấm đùi gà, bắp, đậu bắp và đĩa rau ăn kèm.

– Combo ba chỉ heo (198K) bao gồm: ba chỉ heo đặc biệt, thịt nạc dăm heo, ba chỉ heo cuộn, nấm đùi gà, bắp, đậu bắp và đĩa rau ăn kèm.

– Combo nạc dây (278K) bao gồm: Nạc dây heo sốt Omecha, nạc dây heo sốt vang đỏ, diềm thăn bò sốt Omecha, nấm đùi gà, bắp, đậu bắp và đĩa rau ăn kèm.

Còn đối với thực đơn buffet nướng than không khói, bạn có thể bị “sốc” khi đến đây lần đầu tiên đấy. Bạn có thể chọn lựa buffet 129K, 149K hoặc thưởng thức buffet 169K bao gồm cả nướng than không khói  và lẩu. Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp theo gia vị riêng của nhà hàng, khi nướng lên đồ ăn dậy mùi thơm nức mũi. Bạn đừng quên ăn kèm với kim chi chuẩn vị Hàn Quốc, xà lách, tỏi bào, hành boa rô bài sợi, vừa để tránh ngán vừa để tăng thêm mùi vị cho món nướng. Cũng hãy nhớ chấm một chút vào sốt chấm thịt/sốt muối tiêu chanh/sốt muối ớt xanh để món ăn thêm đậm đà bạn nhé.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, hãy yên tâm, Buk Buk 347 Lê Văn Sỹ, P. 1,  Quận Tân Bình có cả những món ăn dành riêng cho trẻ nhỏ như: gà rán cuốn phomai, khoai tây chiên, mì/miến xào,…, đảm bảo cả nhà cùng vui.

Sườn Cây Nướng & Beer – Cộng Hoà

Tiêu chí song hành của Sườn cây đó chính là: sạch và an toàn. Chính vì vậy, khi đến thưởng thức đồ ăn tại đây, thực khách có thể yên tâm tận hưởng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm và than nướng không khói. Sau đó, chúng lại được đầu bếp chuyên nghiệp tẩm ướp kỹ càng với công thức riêng của nhà hàng, tạo nên menu đồ nướng than không khói cực đa dạng. Sốt tiêu đen, sốt tương cay, sốt trái cây, sốt muối, sốt tương đậu là những loại sốt được sử dụng để tẩm ướp đồ nướng than không khói, tạo nên mùi vị rất đặc biệt, tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn. Điểm danh một vài món nướng best – seller tại Sườn cây 7 Cộng Hoà, P. 4,  Quận Tân Bình: Sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen, dẻ sườn bò Mỹ sốt tiêu đen, sườn dây bò Mỹ, sườn chìa cừu Pháp sốt tiêu đen, sườn Cây nướng cay than không khói, lòng bò Obathan.

Đến với Sườn cây 7 Cộng Hoà, P. 4,  Quận Tân Bình, bạn sẽ được khám phá thiên đường đồ nướng  vô cùng đặc sắc và khác biệt. Ăn đồ nướng than không khói, uống bia tươi thơm ngon được ướp theo tiêu chuẩn quốc tế quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Không gian quán 7 Cộng Hoà, P. 4,  Quận Tân Bình ở mỗi cơ sở đều được thiết kế khá rộng rãi, hiện đại và trẻ trung, là nơi thích hợp cho những buổi họp mặt hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Đồ ăn lại được nướng than sạch BBq trên bếp than hồng tự nhiên, chẳng phải lo quần áo bị ám mùi đâu nhé.

Rơm BBQ & Party

  • Địa chỉ: Rooftop Tòa Nhà Thanh Thế, 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Rơm BBQ 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1 chính là địa điểm ăn uống lý tưởng để bạn có thể vừa thưởng thức đồ nướng than sạch BBQ vừa ngắm nhìn Sài Thành hoa lệ, đó là một khung cảnh lãng mạn mà ít nhà hàng có thể có được.

Rơm BBQ 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1 là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và phong cách nướng của phương Tây, mang đến cho thực khách những sự trải nghiệm mới mẻ. Trước khi thưởng thức đồ nướng than không khói, bạn có thể nếm qua một vài món khai vị. Hãy nếm thử gỏi bò Tứ Xuyên, gỏi sò huyết sả ớt, cua lột chiên giòn, cá hồi lúc lắc…vị giác của bạn sẽ “bật dậy” ngay lập tức, để sẵn sàng cho những món nướng than không khói thơm ngon tiếp theo. Khi đi theo nhóm, bạn có thể gọi combo để được hưởng mức giá ưu đãi hơn nhé.

Các món nướng than không khói được tẩm ướp gia vị rất ngấm, vừa miệng, khi nướng  lên tỏa mùi thơm nức mũi. Các món nướng than không khói chủ yếu là thịt bò, bởi vậy những ai là tín đồ thịt bò chắc hẳn sẽ phát cuồng đấy. Bò cuộn phomai nướng than sạch BBQ được rất nhiều thực khách gọi tên khi đến Rơm BBQ 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1. Thịt được ướp vừa miệng, nướng than không khói xong ăn có độ mềm vừa phải, lại vẫn giữ được vị ngọt của thịt bò, quyện với vị phomai béo ngậy thật khó có thể chối từ. Cũng đừng quên thưởng thức bò Kobe, bắp hoa nướng than không khói sa tế, bò lá lốt, bò xiên rau củ hay sườn bò không xương, tất cả đều rất đáng để nếm thử.

Ngoài ra cũng có rất nhiều món hải sản tươi ngon, trông khá lạ, nếu bỏ qua thì quả là đáng tiếc như: tôm sú nướng than không khói sa tế, cá hồi tía tô, tôm cuộn lá quế tây ba rọi, bạch tuộc nướng than không khói sa tế, lươn nướng than sạch BBQ ngũ vị…Mức giá cho mỗi món nướng than nướng không khói từ 69K, khi thưởng thức rồi bạn sẽ thấy rất đáng đồng tiền bát gạo 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1 đấy.

Bún BBQ House Nướng Than Không khói

Nghe qua cái tên chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là một quán bún. Thế nhưng không phải đâu nhé, đây là một quán nướng than không khói đúng chuẩn. Quán 159 Vạn Kiếp, P. 3,  Quận Bình Thạnh không có menu “đồ sộ” như nhiều quán ăn khác, nhưng lại rất được lòng thực khách. Minh chứng đó chính là quán lúc nào cũng đông nghịt, để chắc chắn bạn nên đặt hàng trước.

Các loại nguyên liệu để nướng than không khói bao gồm: thịt heo rừng, thịt bò phile, thịt nai, bẹ sữa, bạch tuộc, răng mực, ếch nướng than sạch BBQ…với mức giá chỉ từ 35K/đĩa khá đầy đặn. Hai loại sốt chính để tạo nên hương vị cho món ăn đó chính là sa tế và ngũ vị không cay. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng ai đã đến quán Bún BBQ House 159 Vạn Kiếp, P. 3,  Quận Bình Thạnh ăn một lần, sẽ khó có thể quên được.

Nhà Hàng Nướng Than Không KHói BARBECUE GARDEN

Nhà hàng Barbecue Garden 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1 mang đến cho thực khách những món nướng than không khói vừa thơm ngon hấp dẫn, lại độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới. Nổi trội nhất và làm nên tên tuổi của quán 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1 đó chính là các món nướng than không khói barbecue. Thực khách có thể lựa chọn trong 100 món nướng than sạch BBQ khác nhau được chế biến từ những nguyên liệu thường thấy như thịt bò, tôm, thịt gà, thịt heo…đến các nguyên liệu lạ miệng, cao cấp như thịt cừu, thịt heo rừng, cá hồi… Và không thể thiếu được các loại rau củ xanh mát được sơ chế sạch sẽ, bữa ăn sẽ trở nên vẹn toàn hơn.

 

Đặc biệt Barbecue Garden 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1 còn mang đến những món nướng than không khói chay thanh đạm rất hấp dẫn dành riêng cho những người ăn chay như: bắp nướng than không khói mọi, cà tím nướng than không khói kiểu Việt Nam,…

Nhà hang 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1 được thiết kế theo dạng sân vườn, rất thoáng đãng và hòa hợp với thiên nhiên với sức chứa lên đến 800 khách. Ban đềm khi bắt đầu lên đèn, Barbecue Garden 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1  lại nổi bật với rất nhiều đèn Sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy chọn Barbecue Garden làm điểm đến để ăn đồ nướng than không khói và thư giãn trong không gian xanh mát, trong lành, yên tĩnh hiếm có tại Sài Thành.

Quán 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1 lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào, nhân viên phải luôn tay luôn chân, nhưng họ vẫn luôn rất nhiệt tình, đón khách đến, chào khách đi, lên món cũng khá nhanh. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp chính là điểm cộng lớn cho Barbecue Garden.

Pachi Pachi – Thịt Nướng Nhật Bản

Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao,  Quận 1 là một trong những quán nướng ngon ở SG theo phong cách Nhật Bản. Pachi Pachi sớm thu hút được đông bảo thực khách chính nhờ một loại nước sốt rất đặc biệt – nước sốt Tare. Loại nước sốt này được làm nước tương và trái cây tươi, chế biến theo công thức riêng của nhà hàng, tạo nên một thứ nước sốt “vi diệu”, tẩm ướp đồn ăn ngon đến lạ.

Đến Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao,  Quận 1,thực khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc ẩm thức đa dạng, phong phú và cực kỳ hấp dẫn. Thịt bò ba chỉ ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Mỹ, khá dày dặn, lại có tỷ lệ nạc mỡ vừa phải, khi ăn không quá khô cũng không bị ngán nhanh chóng. Nầm bò nướng than không khói cũng khá được ưa thích với độ dai vừa phải, lại được tẩm ướp kỹ lưỡng. Những phần thịt bò ngon nhất cũng được Pachi Pachi mang đến cho thực khách như: lưỡi bò, đầu thăn ngoại, thịt bụng, thịt liên sườn non…

Những món hiếm có khó tìm nay cũng đã có mặt tại Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao,  Quận 1 như: khăn lông, tổ ong…mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. Không chỉ ngon, mỗi món ăn đều được người đầu bếp khéo léo sắp xếp, trông chúng không phải đĩa đồ ăn đơn thuần mà giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy, đây cũng chính là phong cách của người Nhật.

Không gian tuy không lớn lắm nhưng lại được bài trí gọn gàng, luôn đảm bảo sạch sẽ. Phong cách trang trí đơn giản, nhưng vẫn hiện đại, sang trọng và thanh lịch, có chỗ ngồi phù hợp khi đi nhóm 2 người hoặc đông hơn.

Đệ Nhất Sườn Nướng – Phú Mỹ Hưng

Chủ của nhà hang S11-1 Hưng Vượng, P. Tân Phong,  Quận 7 là người Hàn Quốc nên từ món ăn, không gian đến phong cách phục vụ đều đảm bảo “chuẩn Hàn”. Nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng than không khói mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Menu chỉ có đúng 5 loại thịt đó là: sườn bò (2 loại), sườn heo, ba chỉ heo và vịt. Có lẽ chính vì menu đồ nướng than không khói khá ít nên chất lượng của mỗi món đều được đặc biệt chú trọng. Không hổ danh là Đệ Nhất Sườn Nướng, ai ăn sườn nướng than không khói ở đây cũng phải khen không ngớt lời. Mỗi món sườn đều được lựa chọn là nguyên liệu tươi ngon nhất, tẩm ướp kỹ càng theo bí quyết của nhà hàng, tạo nên hương vị riêng có mà không thể lẫn với bất cứ nơi nào khác.  Đồ ăn kèm ở đây cũng được đánh giá cao, bạn có thể ăn kèm với mì, canh đậu hũ hoặc cơm để cảm thấy no hơn nếu muốn.

 

Nhân viên của quán rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Khi đến ăn đồ nướng tại Đệ Nhất Sườn Nướng S11-1 Hưng Vượng, P. Tân Phong,  Quận 7, nếu bạn chỉ muốn ngồi thưởng thức đồ ăn hay bạn sợ nướng than không khói đồ ăn bị cháy, hãy nhờ đến nhân viên, họ sẽ nướng đồ ăn giúp bạn. Nhưng ăn đồ nướng than không khói ngon nhất vẫn là khi ngồi lật dở từng miếng thịt để xem nó đã chín chưa, ngồi chờ đợi để rồi khi thịt chín, ăn một miếng thật to cho đã đời.

 

Gyu-Kaku Japanese BBQ – Điện Biên Phủ

Đây là một chuỗi nhà hàng được thiết kế theo phong cách của ẩm thực Nhật Bản, đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những hương vị đặc trưng nhất của nền ẩm thực đến từ xứ sở “mặt trời mọc” như buffet nướng than không khói, cơm trộn, buffet lẩu,…Trong  buffet nướng than sạch BBQ bên cạnh các nguyên liệu đặc trưng thì học còn cho thêm cả thịt heo và đùi gà nữa. Tất cả các loại thịt đều được tẩm ướp nguyên liệu với những công thức riêng của các đầu bếp chuyên nghiệp, tạo nên một hương vị riêng, làm cho món ăn dậy nên hương vị hấp dẫn nhưng không kém phần đậm đà.

Tại Nhật Bản, Gyu-Kaku 254 Điện Biên Phủ, P. 7,  Quận 3 là hệ thống nhà hàng BBQ lớn nhất  với hơn 600 nhà hàng lớn nhỏ. Riêng ở Việt Nam, chuỗi nhà hàng này cũng được rất nhiều thực khách yêu thích. Với phong cách nướng Yakiniku, được nướng than không khói ngay trên bếp than hồng khiến cho thịt trở nên ngon hơn, nóng hơn, ăn kèm với rau sống thì không gì có thể chối từ!

Sườn Cọng BBQ & Beer – Ung Văn Khiêm

Nằm cuối cùng trong danh sách những quán nướng than không khói ngon ở Sài Gòn không thể không kể đến nhà hàng Sườn Cọng BBQ & Beer – 58A Ung Văn Khiêm, P. 25. Đến với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm trong thế giới đồ ăn của các món nướng than sạch BBQ , chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi hương vị quyến rũ, thơm ngon và đặc biệt này.

Một số món nướng than không khói của nhà hàng được rất nhiều người yêu thích như dẻ sườn heo nướng sốt teriyaki Nhật, sườn cọng đút lò sốt bbq, dẻ sườn bò nướng than sạch không khói sốt Hàn,… Trong số đó, món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng này đó chính là món sường cọng đút lò sốt BBQ trứ danh.  Thịt sườn được được cắt theo từng thớ dọc, được tẩm ướp với nước sốt đậm đà , được nướng than sạch BBQ hoàn toàn trong nhiệt độ cao. Sường chín chuyển sang màu vàng nâu, vừa beo béo, lại quyện đều trong nước sốt. Ăn nhiều chỉ thấy no mà không bị ngán.

Bên cạnh đó, quán 58A Ung Văn Khiêm, P. 25 bình thạnh,  còn phục vụ rất nhiều các món nướng than sạch BBQ khác có hương vị vô cùng lạ miệng như thịt dê nướng than không khói, thịt thỏ, đà điểu nướng than sạch BBq, ếch nướng than Sạch BBq,… Mỗi món ăn mang một phông vị riêng, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vong đâu đấy!

Hiện tại chúng tôi cung cấp than nướng không khói khắp TP.HCMAmthucthannuong.com cung cấp than nướng không khói các quận: Bán Than Không khói tại Q.Hóc MônBán Than Không khói  tại quận 12, Bán Than Không khói tại quậnTân PhúBán Than Không khói tại quận Tân Bình,Bán Than Không khói tại quận Bình TânBán Than Không khói tại quận Thủ ĐứcBán Than Không khói tại quận Bình ThạnhBán Than Không khói tại quận 9Bán Than Không khói tại quận 10, Bán Than Không khói tại quận 11, Bán Than Không khói tại quận 8Bán Than Không khói tại quận 1,Bán Than Không khói tại quận 3Bán Than Không khói tại quận 2,Bán Than Không khói tại quận 5, Bán Than Không khói tại quận 4Bán Than Không khói tại quận 6, Bán Than Không khói tại quận Bình Chánh, Bán Than Không khói tại quận Phú NhuậnBán Than Không khói tại quận Gò VấpBán than nướng không khói tại quận 7, Bán Than Không khói tại Tp.Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn dùng Than sạchthan không khói đảm bảo an toàn cho bạn.

=> Tư Vấn BÁN THAN KHÔNG KHÓI – Hotline: 0933.38.78.24

=> Amthucthannuong.com GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *